พังไม่สนใจใคร เวย์น รูนี่ย์ รับเคยฉุนจัดถล่มห้องเทสต์ยา ยูโรยับ

ผมโดนบิลค่าเสียหายด้วย! เวย์น รูนี่ย์ เผยสาเหตุที่เขาเคยทำลายห้องตรวจยา ระหว่างยูโร 2016 หลังเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ เวลส์

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เล่าย้อนความหลังในฟุตบอลยูโร และยอมรับว่าเขาพังห้องทดสอบยา มาแล้วหลังเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติเวลส์ ในยูโร 2016

เมื่อพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว เขากล่าวว่า “สิ่งที่แปลกก็คือในทุกเกมในทัวร์นาเมนต์นั้น ผมได้รับเลือกให้เข้ารับการตรวจสารเสพติด”

“ผมโมโหมาก พวกเขาบอกว่ามันเป็นกระบวนการสุ่ม แต่อย่างใดทุกครั้งที่เป็นผมทุกที ผมรู้สึกรำคาญมากหลังเกม เวลส์ จนผมทุบห้องทดสอบพัง””เด็กเวลส์คนหนึ่งอยู่ที่นั่น – ผมคิดว่า อารอน แรมซีย์ – และผมก็ ‘เอ้ยดูนี่’ แล้วทีวีก็ดับ ทุกอย่าง ผมทุบแม่งเยอะมาก จนผมได้รับบิลค่าเสียหายสำหรับมัน และหมายคำเตือนจาก ยูฟ่า อีกครั้ง”

รูนี่ย์ ได้รับชื่อเสียงจากการเป็นคนหัวร้อน ในช่วงอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองสามปีแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามักจะพูดจาใส่ฝ่ายตรงข้ามและเข้าบอลแรงน่ารังเกียจเมื่อโกรธมากส่วนการตรวจสารเสพติด อาจสร้างความรำคาญให้กับนักฟุตบอล แต่กลายเป็นข้อบังคับในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา บังเอิญว่ายูโร 2016 กลายเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งสุดท้ายของ รูนีย์ กับ อังกฤษ เนื่องจากพวกเขาตกรอบในรอบที่สองหลังจากแพ้ ไอซ์แลนด์