“เชสก์” สับ สิงห์ แท็คติคมั่วซั่วเชสก์

ฟาเบรกาส อธิบายความแตกต่างของ อาร์เซน่อล และ เชลซี มีคุณภาพด้านแท็คติกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ในเกมที่เจอกันเมื่อคืนนี้ เชลซีพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 6 ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยแพ้อาร์เซนอล 3-1 รั้งจ่าฝูงกลุ่มล่างของตารางพรีเมียร์ลีก

ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ของทั้งสองสโมสร เปิดเผยถึงความแตกต่างทางแท็คติกระหว่างอาร์เซนอลและเชลซี

“ผมคิดว่าเราได้เห็นสองทีมที่แตกต่างกัน” ฟาเบรกาส กล่าวกับ Sky Sports “คนหนึ่งได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ได้รับการฝึกสอนเป็นอย่างดีด้วยแนวคิดที่ชัดเจน รูปแบบว่าพวกเขาต้องการเพรสซิ่งอย่างไร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนของเชลซี ,พวกเขารู้ว่าต้องโจมตีอย่างไและ พวกเขาจะเล่นด้วยจังหวะแบบใด พวกเขาเล่นได้ลื่นไหลและเชลซีก็อนุญาตให้พวกเขาทำแบบนั้น

“ผมรู้สึกว่าเชลซี เรามีโค้ชแบบที่คุ้นเคยตอนเด็กๆ มันเหมือนกับว่าเรามี 11 ตัวหลักที่คุณโยนพวกเขาลงสนามและนี่อาจเป็นแท็คติกที่เรากำลังมองหา บางครั้งผมก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองที่ได้เห็น ความผิดพลาดทางแท็คติกและเทคนิคที่เราเห็นจากนักเตะเชลซี

“เราไม่คุ้นเคยกับมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมองจากรายบุคคล เช่น คุณมีแชมป์โลก, แชมป์โลก และนักเตะที่เล่นนัดชิง (ในเกมรับ) คุณมีกัปตันทีมชาติบราซิล, แข้งทีมชาติอังกฤษตรงแบ็คซ้าย นี่คือทีมที่มีประสบการณ์ แต่บางครั้งพวกเขาก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์เลย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *