“มาดามแป้ง” เชื่อมั่น “อิชิอิ” พาไทยสู้ญี่ปุ่นได้สนุก

ยกเลิกสัญญา เรนาโต้ เคลิช

มาดามแป้ง ผจก.ทีมชาติไทย ส่งใจเชียร์แข้งช้างศึก อุ่นญี่ปุ่น เชื่อมั่นใน โค้ชอิชิอิเต็มที่ แม้ไทยเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน มั่นใจประสบการณ์ของ “โค้ชอิชิอิ” ช่วยให้ “ช้างศึก” สู้ “ซามูไรบลูส์” ได้สนุกแน่ พร้อมรับเสียดายที่ไม่ได้ไปเชียร์ติดขอบสนาม หลังป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี

“มาดามแป้ง กล่าวว่า เราทราบดีว่าที่ญี่ปุ่นหนาวมาก ก็เห็นใจน้องๆ ทุกคนที่ไป แต่ก็เตรียมรับมือเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยนอกจากอุปกรณ์กันหนาวที่ทางวอริกซ์เตรียมไว้ให้ ก็ได้สั่งซื้ออุปกรณ์กันหนาวบางรายการเพิ่มให้ด้วย เช่นเดียวกับช่วยสำรวจบริเวณที่พักว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ครบครันทั้งร้านกาแฟ, ร้านสะดวกซื้อต่างๆ และอาหารการกินก็โอเค ดังนั้น เรื่องนอกสนามหายห่วงได้เลย”

“แป้งเชื่อมั่นในโค้ชอิชิอิเต็มที่ แม้ว่าไทยจะเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์ของโค้ชอิชิอิน่าจะมีข้อมูลที่ช่วยให้เราสู้ได้สนุก ส่วนแป้งเดิมทีตั้งใจจะไปเชียร์น้องๆ เอง แต่ด้วยอาการป่วยตอนนี้ก็หนัก เพิ่งได้กลับมาพักที่บ้าน ยอมรับว่าเสียดาย ทั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจากที่ไทยเช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทยทุกคน หวังว่าเราจะมีเกมที่ดี และสู้ให้ประทับใจ”” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมอุ่นเครื่องพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย