ฝันสลาย เดอ ยอง กองกลาง บาร์ซ่า รับสุดเศร้าอดลุย ยูโร 2024 เสียใจสุดขีด

ฝันสลาย เดอ ยอง

เฟรงกี้ เดอ ยอง เปิดอก เสียใจสุดขีดที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนๆ เช่นกัน

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเสียใจมากๆ ที่หายไม่ทันสำหรับการช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ลงเล่นศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

เดอ ยอง มีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นเลยเกือบตลอด 3 เดือนหลังสุด ถึงกระนั้น โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ยังเรียกเขามาติดทีมเผื่อว่าเจ้าตัวจะหายทัน ก่อนที่สุดท้ายจะได้รับข่าวร้าย

แข้งวัย 27 ปี เผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ผมเสียใจและผิดหวังอย่างมากที่ตัวเองจะไม่สามารถลงเล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้ ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราทำงานกันหนักมากๆ แต่โชคร้ายที่ข้อเท้าของผมต้องใช้เวลารักษามากกว่านี้”

“การได้เป็นตัวแทนของบ้านเกิดในการลงเล่นรอบสุดท้ายถือเป็นความฝันและเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การได้สวมเสื้อสีส้ม, ร้องเพลง Wilhelmus และได้สัมผัสถึงแรงสนับสนุนจากคนทั้งชาติถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้ผมก็จะคอยเชียร์ทีมของเราจากที่ข้างสนาม เช่นเดียวกับเหล่ากองทัพสีส้มทุกคน ลุยกันเลยพวก”