“ผี” แถลง โจนส์ ลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ฟิล โจนส์ กองหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเป็นการปิดฉากช่วงเวลา 12 ปีกับสโมสร

สำหรับ โจนส์ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 และเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์มาครองหลายรายการทั้ง

พรีเมียร์ลีก 2012–13, เอฟเอ คัพ 2015–16, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2016–17 เป็นต้น พร้อมสถิติลงสนาม 229 นัดทุกรายการยิงได้ 6 ประตู

อย่างไรก็ตามสัญญาของดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้กับ “ปีศาจแดง” จะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย. ทว่าไม่มีการขยายออกไปท่ามกลางข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด โจนส์ ได้ออกมาโพสต์ในโซเชียล มีเดีย ส่วนตัวว่า เขาจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

“การได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ก็เหมือนฝันที่เป็นจริงของผม ผมเล่นให้กับอังกฤษในฟุตบอลรายการใหญ่ ส่วนกับแมนฯ ยูไนเต็ด ผมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ที่น่าจดจำที่สุดก็คือพรีเมียร์ลีกในซีซั่นสุดท้ายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

“ผมขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือผมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะเป็นเพื่อนของผมตลอดไป และท้ายที่สุด คือครอบครัวของผม ที่ฝ่าฟัน และอยู่กับผมทุกช่วงเวลาที่ผมลำบาก”

“ขอบคุณภรรยาและลูกสาวของผมทั้ง 2 คน ผมอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ เราจะต้องสู้ต่อไปด้วยกัน และผมก็ทนรอต่อไปไม่ไหวแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผมต่อไปในอนาคต” อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *