“คีน” สับ “ผีแดง” ชุดนี้โคตรห่วยแตก

รอย คีน ออกโรงวิจารณ์
รอย คีน ออกโรงวิจารณ์
รอย คีน ออกโรงวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยยืนยันว่านักเตะชุดนี้ไม่ได้ดีอย่างพวกเขาที่คิดเอาไว้
 
หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2023-24 นัดที่ 14 มี 24 คะแนนเท่าเดิม รั้งที่ 7 และนับเป็นการแพ้ “สาลิกาดง” 3 นัดติดต่อกัน หนแรกในรอบ 101 ปี
 
รอย คีน ออกโรงวิจารณ์ความย่ำแย่ของ อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง “ปิศาจแดง” ในซีซั่น 2023-24 ว่า
 
“ฟอร์มพวกเขาไม่ดีเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมใครๆ ก็คาดหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ผลการแข่งขันที่ นิวคาสเซิ่ล เพราะมันไม่มีทางเกิดขึ้น ยูไนเต็ด กำลังล่องลอย ต้องให้ผมพูดอีกกี่ครั้ง?”
 
“พวกเขามีนักเตะบางคนที่มีความสามารถ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะดีอย่างที่ตัวเองคิด ตอนผมอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เราเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ คาแร็คเตอร์ชัด แต่ผมกลับไม่เห็นสิ่งนั้นในกลุ่มนี้”
 
หลังจากนั้นเมื่อ คีน เห็นสถิติสุดแย่ของ ปีศาจแดง เขาก็เสริมต่อว่า “ไม่น่าเชื่อเลย สถิติดูแย่มาก พวกเขาเสีย 6 ประตูให้กับ ซิตี้ 7 ประตูกับ ลิเวอร์พูล และ 4 ประตูกับ เบรนท์ฟอร์ด”
 
“มันไม่ดีเลย ชัดเจนว่าพวกเขากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบาก ผู้จัดการทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เมื่อคืนนี้มีนักเตะบางคนที่ได้ลงเล่น ซึ่งคุณคิดว่าพวกเขาน่าจะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์ก่อน”
 
“แต่พวกเขายังพึ่งพานักเตะคนเดิมที่พา ยูไนเต็ด ย่ำอยู่กับที่ตลอดชาว 1-2 ปีที่ผ่านมา สัญญาณของความไม่ปกติ? การทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และคาดหวังผลลัพธ์ท่แตกต่างออกไป กลุ่มนี้จะไม่เปลี่ยนแปลง และหากพวกเขาไม่ได้ทำงานหนักเท่ากับฝ่ายตรงข้าม ก็จะตกอยู่ในที่นั่งลำบาก”